20:05 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với website Trường THCS Nguyễn Trãi - Núi Thành - Quảng Nam
Rss Feed

Menu website


truonghoc.edu.vn
 
trắc nghiệm online

Sinh hoạt Trung thu năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 02/10/2023 15:52 - Người đăng bài viết: quantri
TRUNG THU 2023

TRUNG THU 2023

       Đến hẹn lại lên, các chương trình, hoạt động đón Tết Trung Thu dành cho thiếu nhi được duy trì tổ chức hằng năm tại trường THCS Nguyễn Trãi nhằm mang lại mùa Trung thu ấm áp, tràn ngập tiếng cười cho các em; Giúp các em thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu rèn luyện vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước; Đồng thời kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể xã hội đối với trẻ em.
       Trung thu năm này, các em học sinh nhà trường được trang trí lồng đèn, mâm cỗ, được xem hội Lân sư rồng... cùng các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn đến từ đội văn nghệ nhà trường. 
Tiếng cười vui của các em đã khiến các thầy, các cô nhớ về những kỷ niệm của những ngày thơ ấu như chợt ùa về, với đêm trăng rước đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng.. rinh vang dội của những điệu múa lân, múa rồng , tiếng đồng ca của cả đám con nít rồng rắn và một mâm cỗ lớn với đầy những bánh trái, đặc biệt là bánh nướng, bánh dẻo. Chân thành cảm ơn Ban đại diện cha mẹ HS, quý phụ huynh, đặc biệt là quý thầy cô chủ nhiệm đã cùng tạo nên không khí ấm áp, vui nhộn như ngày hôm nay. Mỗi cử chỉ ân cần, mỗi lời căn dặn đầy tình yêu thương, có trách nhiệm là niềm hạnh phúc lớn lao đối với các em. Các em hãy cố gắng học tập thật giỏi, rèn luyện tốt, luôn chăm ngoan. Chúc các em có một mùa trung thu thật ý nghĩa. Hẹn Trung thu năm 2024!!
       Một số hình ảnh Trung thu 2023.


















        


Tác giả bài viết: PHT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

 

Điều hành công việc


Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 4112
  • Tháng hiện tại: 130007
  • Tổng lượt truy cập: 2902632

NHỮNG MẪU CHUYỆN VỀ ĐẠO ĐỨC BÁC HỒ


TÌM HIỂU 45 NĂM THỰC HIỆN DI CHÚC BÁC HỒ

Liên kết






Công ty Phú Bình Pro
thiết kế web Quảng Nam